Kích bình ắc quy ô tô, kích đề xe ô tô, cứu hộ ắc quy tại Cần Thơ

Kích bình xe Container

Kích bình ắc quy tại Cần Thơ

Nguyên nhân hết bình ắc quy

Nguyên nhân chính gây nên tình trạng hết điện mặc dù xe đã tắt máy là do bình ắc quy vẫn phải hoạt động và cung cấp điện cho một số hệ thống của xe như khoá cửa chống trộm, camera hành trình, đồng hồ, đèn cảnh báo, hệ thống đèn, điều hòa hoặc những mẫu xe hiện đại gắn thêm các thiết bị tiêu thụ nhiều điện ngay cả khi xe đã tắt máy như gập gương tự động, cốp điện tự động đóng mở, phanh tay điện tử… Bình đến tuổi không còn cầm điện.
Kích đề ắc quy xe toyota Fortuner
Kích đề ắc quy xe toyota Fortuner

Giải pháp

Bình ắc quy đột ngột hết điện, hoặc hư không đề được. Giải pháp nhanh và hiệu quả là gọi đến đường dây nóng 0917122102 của Ắc quy Cát Lâm Cần Thơ – Dịch vụ kích bình ắc quy tại Cần Thơ sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng nhất.

Kích bình xe ô tô, du lịch

Kích bình xe Porsche
Kích bình xe Porsche

Kích bình xe tải

Kích đề xe tải
Kích đề xe tải
Kích bình xe đầu kéo trung quốc
Kích bình xe đầu kéo trung quốc

Kích bình xe khách

Câu bình xe Hino Universe
Câu bình xe Hino Universe
Những dấu hiệu nhận biết khi nào bình hết hay hư bình – Máy, xe đang hoạt động thì đèn mờ, còi yếu: Dinamo không sạc ( tỷ lệ rất cao ) – Đề nghe một loạt tiếng “tạch tạch tạch” dài: bình yếu – Đề nghe 1 tiếng “tạch” duy nhất: Đề hư

Các bước tự kích bình

Bước 1: Xác định vị trí cực dương (+) và cực (-) chuẩn xác: Cực dương to hơn và có ký hiệu dấu (+), màu đỏ. Còn cực âm thì nhỏ hơn có ký hiệu dấu (-), màu đen. Bước 2: Lau chùi, vệ sinh các đầu tiếp xúc cực (+) và (-), xem xét các dấu hiệu phồng, rộp, chảy dung dịch. Bước 3: Đấu cáp với 2 cực ắc quy: Dùng 1 đầu dây kích bình nối với cực (+) của bình hết điện với cực dương của bình rời hoặc xe ô tô khác. Dùng 1 đầu dây còn lại đấu với cực (-) của ắc quy hoặc xe ô tô khác, đầu kia nối với một bộ phận kim loại không sơn trên xe bị hết bình. Bước 4: Khởi động lại xe ô tô: Cho xe nổ máy khoảng 10 phút. Bước 5: Tháo dây câu bình: Cẩn thận không cho dây tiếp xúc nhau.
Câu bình ắc quy, kích đề ắc quy, cứu hộ ắc quy
Câu bình ắc quy, kích đề ắc quy, cứu hộ ắc quy
Chú ý: Hạn chế các thiết bị điện trong khoảng 30 phút sau khi vừa kích bình. Để đảm bảo kỹ thuật an toàn cho chiếc xe ô tô của bạn, tốt hơn hết vẫn nên để các nhân viên của Dịch Vụ Cứu Hộ Ắc Quy, Câu Đề, Kích Bình, Thay Bình Ắc Quy Tại Cần Thơ của chúng tôi để tiến hành để đảm bảo quy trình câu kích bình ắc quy chuẩn cho ô tô của bạn.
Mục nhập này đã được đăng trong blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *